Chính sách trả hàng và hoàn tiền
CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Foodland sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã)
Foodland khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Foodland giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về tổng đài CSKH 096 489 4646 để được đổi sản phẩm mới.
2. Sản phẩm giao bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Foodland
3. Điều kiện đổi trả hàng
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hình ảnh, video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
- Trong trường hợp lỗi từ phía Foodland, Foodland sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
5. Điều kiện hoàn tiền
Foodland sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Foodland hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website.
- Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Foodland:
Foodland sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
*** Foodland CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA
1. Gọi điện về tổng đài CSKH 096 489 4646 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))
3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Foodland - 930 Bạch Đằng,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*